MATT Q

Thể hiện niềm đam mê âm nhạc từ sớm, MATT Q đã bắt đầu nghe và sưu tầm nhạc từ 5 tuổi. Năm 2005, anh quyết định tự học DJ. Đến năm 2008, MATT Q bắt đầu khoá học DJ đầu tiên với dòng nhạc House. Để nâng cao bản thân, anh ấy đã tìm tòi và học hỏi về bộ môn nghệ thuật Turntablism vào năm 2010. Không dừng lại ở đó, MATT Q tiếp tục khẳng định mình trong hành trình âm nhạc với việc sản xuất âm nhạc, trở thành sound engineer và thành lập công ty agency của riêng mình vào năm 2011.

Chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ các nghệ sĩ House và Progressive như Mark Knight, Carl Cox, Sébastien Léger v.v. Âm nhạc của MATT Q thể hiện sự phóng khoáng, vui tươi cùng những giai điệu tươi sáng. Cùng với sự tỉ mỉ của mình, MATT Q luôn chăm chút để mang đến từng khoảnh khắc tuyệt vời, dẫn dắt cảm xúc của khán giả thông qua từng giai điệu.

Được truyền nguồn cảm hứng sau những dịp giao lưu, học hỏi, cùng các nghệ sĩ, và được ảnh hưởng bởi văn hóa âm nhạc tại nhiều nơi trên thế giới. Năm 2022, MATT Q thành lập EQ DJ Academy với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp âm nhạc điện tử nước nhà, tạo ra một sân chơi văn minh, lành mạnh. Truyền cảm hứng, kiến thức, kinh nghiệm và tình yêu âm nhạc đê ươm mầm cho thế hệ DJ tài năng tiếp theo.